• Ngã Rẽ Hôn Nhân

  • 状态:36集全
  • 类型:言情
  • 主演:杨子姗 彭冠英 林鹏 赵志伟 黄灿灿 马苏 岳红 梁天
  • 年代:2022
  • 地区:大陆

简介:[Ngã Rẽ Hôn Nhân] chuyện kể về hôn nhân chớp nhoáng của Thẩm Minh Bảo- người phụ nữ tài giỏi và Dương Tranh- người đàn ông IT khô khan. Nhưng đôi vợ chồng mới cưới bận rộn đến mức chỉ có thể gặp nhau 2 lần một tuần. Tiết Khả Hân-cô tiểu thư xinh đẹp giàu có, là bạn từ nhỏ của Thẩm Minh Bảo, vừa kết hôn với Trần Đồng Cương- một nam diễn viên kém cô tám tuổi. Để giúp đỡ sự nghiệp của chồng, cô đã mua lại một công ty nào ngờ đây chính là nơi mà Thẩm Minh Bảo làm việc. Để bù đắp cho việc mất khách hàng, Thẩm Minh Bảo đã làm việc hết sức dẫn đến sẩy thai. Dương Tranh biết tin đã từ chức cho cô nhưng điều này đã gây ra mâu thuẫn vợ chồng. Tiết Khả Hân và Trần Đồng Cương do bất đồng trong tính cách cuối cùng lựa chọn ly hôn. Thẩm Minh Bảo có thai một lần nữa, nhưng sự nghiệp của Dương Tranh đi xuống, Thẩm Minh Bảo lại càng phải cố gắng nhiều hơn nữa để giúp công ty hồi sinh. Bốn con người đều trải qua khó khăn trong cuộc sống, sau cùng Tiết Khả Hân và Trần Đồng Cương tái hôn, Thẩm Minh Bảo và Dương Tranh sẽ phải cùng nhau đối mặt với hôn nhân của mình.

相关问答

1、问:《Ngã Rẽ Hôn Nhân》什么时候上映时间?

答:这部影片的上映时间是2022-06-15

2、问:《Ngã Rẽ Hôn Nhân》国产剧在哪个电视台播出?

答:《Ngã Rẽ Hôn Nhân》目前只有网上如腾讯视频、爱奇艺、优酷、汇真影视等播出,没有在电视台播。

3、问:国产剧《Ngã Rẽ Hôn Nhân》演员表

答:Ngã Rẽ Hôn Nhân是由刘雪松执导,杨子姗,彭冠英,林鹏,赵志伟,黄灿灿,马苏,岳红,梁天,李颖,王策,张宇菲,章赫,徐乐同,张晞临,赵亮,肖旭,高晓菲,毛方圆,林枫松领衔主演的言情 剧。。该剧于2022-06-15在 腾讯爱奇艺汇真影视优酷、等平台同步播出。

4、问:哪个平台可以免费看《Ngã Rẽ Hôn Nhân》全集

答:免vip在线观看地址http://www.dghuizhen.com/news/183321.html

5、问:手机版免费在线点播《Ngã Rẽ Hôn Nhân》有哪些网站?

答:hao123影视百度视频手机版汇真影视PPTV电影天堂

6、问:《Ngã Rẽ Hôn Nhân》评价怎么样?

Mtime时光网网友评价:我一直认为所谓的影片是绘声绘色的书 比小说更高 基于虚拟与幻想 回头一想却都是现实的虚幻影子

丢豆网网友评论:刘雪松导演的作品,有欢笑、有泪水、有喜悦、有悲伤...,虚拟世界中的感情是多彩的,并不同于我们现实中不爽就一直玩的感觉,虚拟感情的交错,当看完之后会觉得更加舒畅。

豆瓣电影网友:《Ngã Rẽ Hôn Nhân》不同于其他作品,没有紧迫感、虚浮的情节及杂乱的画面,却在不断教导我们,不像老师家长苦口婆心语重心长的教诲(为遵重在这里我省略掉啰嗦这词)。我们看电影电视剧亦或综艺动漫逗号,往往是融入进去,在不知不觉中去了解这些似乎不容易被我们所发现、所理解的道理。再说近一点,看视频时设身处地会发现这是现实中更近教导的教导!

评论

  • 评论加载中...